เรนประกาศออกอัลบั้ม+เวิล์ดทัวร์ในปี 2011

ในวันคริสต์มาสที่ผ่านมา เกิร์ลกรุ๊ป Orange Caramel ได้ร่วมขึ้นร้องเพลงในรายการ “ICON” ออกอากาศทางสถานี MBC…

Raina, Lizzy และ Nana ได้ร่วมร้องในเพลง ‘Because of You’ ของ Kelly Clarkson ร่วมกับวงออเครสต้า 50-piece นอกจากนั้นพวกเธอยังร่วมร้องเพลงกับวงรุ่นพี่อย่าง Yurisangja ในเพลง ‘White Winter’ และเพลง ‘Orange Sanja’ ของ Mr. 2www.ในรายการ Entertainment Relay ช่อง KBS นำเสนอข่าวเรนซึ่งเป็นแขกรับเชิญรายการ Guerilla Date และเขาเผยเกี่ยวกับการเข้ารับใช้ชาติที่จะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้

‘ผมจะเข้ากรมในกลางปีหน้าครับ’ นักร้องหนุ่มประกาศ และสำหรับครึ่งปีแรกแฟน ๆ ต่างอยากทราบว่าเขาจะใช้เวลาช่วงนั้นอย่างไร

สิ่งแรกเลยคือการออกอัลบั้ม ‘เราจะออกอัลบั้มใหม่และมีแผนทัวร์รอบโลก’ ต้นสังกัดกล่าว เพราะปี 2010 งานหลัก ๆ ของเรนคือการแสดง เรนต้องการโฟกัสงานเพลงให้มากขึ้นในปี 2011

สำหรับการเป็นทหาร เรนเผยว่า ‘ผมคิดว่าเป็นการพักผ่อน ผมไม่กังวลเกี่ยวกับการเป็นทหาร ความจริงแล้วผมคิดว่าสิ่งนี้จะทำให้ผมเป็นคนที่ดีกว่าเดิมครับ’

และในรายการเรนเอ่ยว่าร่างกายของเขาตอนนี้เหมือนคนอายุ 40 ปี

‘เมื่อ เร็ว ๆ นี้ผมเข้ารับการตรวจร่างกาย และผลออกมาว่าร่างกายผมเหมือนคนอายุ 40 ปีครับ ผมออกกำลังกายตามปกติ แต่เพราะการไดเอ็ทและทำงานหนักทำให้ร่างกายผมทรุดโทรมมากครับ’ นักร้องหนุ่มกล่าว

และกล่าวต่อว่า ‘ผมต้องการซิกแพ็คคืน และยังเหลือมากกว่าสองแพ็คครับ ผมคิดว่าคงทำได้ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มครับ’

ที่มา :kpopular.com

Leave a Reply

