แทคยอน (Taecyeon) ถ่ายทำละครเรื่อง Dream High ในช่วงวันหยุด!

ในขณะที่ศิลปินหลายคนกล่าวทักทายปีใหม่เกาหลีและพูดถึงช่วงวันหยุดที่จะ กลับบ้านอยู่กับครอบครัว แต่แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM กลับต้องถ่ายทำละครเรื่อง Dream High

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่แทคยอนทวีทว่า

“ผมกำลังมองหาใครที่อยู่ที่บ้าน และไม่มีอะไรจะทำแล้วก็ทานอาหารเย็นกับผม! ใครอยากทานอาหารเย็นกับผมก่อนที่จะไปถ่ายทำละคร?? แน่นอนว่าผมจะเป็นคนเลี้ยง ~ผมจะรอคุณโทรหา คิคิคิ”

ภายหลังเขาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหูของเขาว่า “หูของผมนั้นกางมาก… และก็แดงมากด้วย…มีวิธีทำไม่ให้หูของผมแดงมั้ยครับ?? >< กำลังถ่ายทำในรถเมล์!! ผมกำลังอยู่ในรถของทีมถ่ายทำ~”

ที่มา : blike.net

Leave a Reply

