จาง กึนซอก อวดผมทรงใหม่บนทวิตเตอร์

หลังจากไว้ผมยาวมานาน จาง กึนซอก ก็ตัดสินใจตัดผมใหม่ โดยทวิตภาพผมทรงใหม่บนทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า ‘ผมรอตั้งสามสิบนาทีไม่ได้หรอก จางอู ผม…ชอบคุณ ถึงเวลาของจางอูเจเนอเรชั่นแล้ว ผมตัดผมแล้วนะ เป็นไง ๆ’ (จางอูคือชื่อแฟนคลับ) พร้อมอัพโหลดภาพมือถือเครื่องใหม่และนามบัตรที่เขียนไว้ว่า Asia Prince

แปลโดย kpopular
Credit: allkpop and Jang Geun Suk’s Twitter

Leave a Reply

