จาง กึนซอก เอ่ยถึงบทสัตว์เลี้ยงใน You’re My Pet

เมื่อ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง You’re My Pet ของ คิม ฮานึล และ จาง กึนซอก จัดงานเปิดตัวขึ้นในกรุงโซล

จาง กึนซอก รับบทเป็น คัง อินโฮ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของเจ้านายสุดสวย จาง กึนซอก ตอบพร้อมหัวเราะว่า ‘ถ้าหากคุณมีสัตว์เลี้ยงเหมือนผม คุณต้องเครียดมากแน่ ๆ ผมไม่เชื่อฟังแถมยังเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก ผมรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวผมมากที่ผมมีนิสัยแบบนี้’

นักข่าวถามอีกว่าเขาอยากได้สัตว์เลี้ยงเป็น คิม ฮานึล หรือไม่ จาง กึนซอก ตอบว่า ‘คงไม่ครับ เพราะเธอสนุกกับการทรมานผมเกินไป’

You’re My Pet เข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้

Leave a Reply

