Dram High 2 เผยรายชื่อนักแสดงนำแล้ว!!

ละครเรื่อง Dram High 2 ของสถานี KBS 2TV เผยรายชื่อนักแสดงนำแล้ววันนี้

โดย คัง โซรา, ฮโยริน วง SISTAR, จียอน วง T-ara และ จอง จินวุน วง 2AM ได้ยืนยันเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวแล้ว

6 ธันวาคมนี้ โปรดิวเซอร์ละครเรื่อง Dram High 2 และ CJ Media ได้ประกาศว่า คัง โซรา จะรับบทเป็น ชิน เฮซองหญิงสาวที่มีบุคลิกดื้อรั้นและไร้อารมณ์

คัง โซรา กล่าวถึงบทบาทดังกล่าวว่า ‘ฉันเคยรับเพียงงานแสดงเท่านั้น แต่การแสดงบนเวทีคือหัวใจสำคัญของเรื่อง ฉันทั้งตื่นเต้นและกลัวในเวลาเดียวกันเนื่องนจากถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับฉันมากค่ะ’

ฮโยริน รับบทเป็น นานะ นักเรียนที่มีความสามารถพิเศษอันน่าทึ่ง ‘นานะเป็นคนตรง ๆ เหมือนฉัน ฉันจึงรู้สึกสนใจบทของเธอและเฝ้ารออยู่ค่ะ’

จียอน รับบทเป็น ลิอัน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Hush ผู้มีความทะเยอทะยานและต้องการเป็น ‘Queen of the Cannes Film Festival’ ในสักวัน แต่เธอขาดทักษะด้านการแสดง จียอน กล่าวว่า ‘ฉันได้รับคำแนะนำมากมายจากอึนจอง ซึ่งร่วมแสดงในภาค 1 ฉันพร้อมแล้วสำหรับการอยู่อย่างโดดเดี่ยวในโรงเรียนคิรินค่ะ’

สุดท้าย จอง จินวุน รับบทเป็น จิน ยูจิน ชายหนุ่มผู้มีเสน่ห์และน่ารัก ผู้ซึ่งฝันอยากเป็นร็อคสตาร์ ‘ผมรู้สึกได้รับแรงดึงดูดจากบทของ จิน ยูจิน ทันทีที่อ่านบทครับ ผมชอบบทมากเนื่องจากเขาชอบดนตรีร็อคเหมือนกับผม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อดึงเสน่ห์ของเขาออกมาให้มากที่สุดครับ’

แปลโดย kpopular
Credit: allkpop and Star News via Nate

Leave a comment